Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng:

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Giới thiệu

3DPR - 3D PRINTER REPRAP, có nghĩa là máy in 3D thuộc dòng Reprap. Reprap là loại máy in 3D có mã nguồn mở được chia sẻ công khai với cộng đồng, chính vì vậy mỗi thế hệ con người đi qua lại tích góp thêm một ưu điểm và dần dần loại bỏ được những khuyết điểm của dòng máy này. Vậy máy in 3D là gì? Tại sao nó có thể tạo ra những vật thể có hình dạng 3D? hãy xem "Nguyên lý hoạt động máy in 3D".



Reprap không là "đứa con" của riêng ai cả, chính vì vậy từ học sinh, sinh viên đến kỹ sư hoặc thậm chí là một người không chuyên đều có thể tự tay ráp cho mình những chiếc máy in 3D siêu rẻ, điều mà bấy lâu nay mọi người đều không nghĩ tới.

Sản Phẩm Máy In 3D Reprap
Sản Phẩm Máy In 3D Reprap


Được thành lập vào tháng 7/2015, câu lạc bộ 3DPR là nhóm sinh viên thuộc trường ĐH Cần Thơ với niềm đam mê công nghệ luôn muốn được chia sẻ những gì tích góp được đến cho mọi người. Không chỉ dừng lại xung quanh đề tài máy in 3D, chúng tôi còn có những bài viết gửi đến bạn đọc những đề tài nho nhỏ ứng dụng vào đời sống. Đây là câu lạc bộ mở dành cho bất kỳ ai quan tâm đến khoa học công nghệ, chính các bạn cũng có thể là tác giả cho các bài đăng trên 3dprinterreprap.blogspot.com.
và đem lại thu nhập từ việc viết lách cho trang web của chúng tôi. Để làm được điều này, xin mời các bạn tham khảo thêm tại đây.

Hiểu được nhu cầu đam mê công nghệ nhưng lại eo hẹp về kinh tế của các bạn sinh viên bởi các thành viên của 3DPR đều là sinh viên nên trang web thường xuyên có chương trình nhập các module linh kiện điện tử từ nước ngoài (phần lớn từ Trung Quốc) theo yêu cầu với giá gốc do đó giảm được khoản tiền không nhỏ so với các cò mối trong nước. Các bạn vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.


3DPR là trang web về tri thức, chúng tôi không kinh doanh trực tiếp từ website 3dprinterreprap.blogspot.com.

3DPRINTERREPRAP - sẻ chia công nghệ - kết nối tương lai.

BQT.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét